Khách hàng mới – làm cách nào để Gởi một lô hàng


Gửi hàng, Tài liệu đi Châu Á, Âu, Úc, Mỹ, Phi. Dịch vụ FEDEX,UPS, TNT, DHL - Uy tín. [Giá rẻ nhất:0938 696 121- Mr Mạnh]

Hỏi: Làm cách nào tôi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh AnBình Express để gửi một lô hàng?

Đáp: Thật đơn giản, bạn chỉ cần Gọi điện cho chúng tôi : HOTLINE 0938 696 121. Bạn có thể tìm thấy tất cả các thông tin cần thiết  trên trang web này.

Kiểm tra thông tin chuyến hàng

Hỏi: Làm cách nào tôi có thể kiểm tra chuyến hàng của mình đi bằng dịch vụ 

chuyển phát nhanh ANBINH EXPRESS?

Đáp: Để tìm hiểu chuyến hàng của bạn đã được vận chuyển hay chưa, ai là người xác nhận và tất cả các thông tin liên quan, bạn chỉ cần nhập số vận đơn hoặc số tham chiếu của chuyến hàng vào công cụ kiểm tra hàng hóa trực tuyến. Hoặc nếu như bạn đang di chuyển trên đường bạn cũng có thể truy cập vào công cụ dịch vụ di động của chúng tôi để kiểm tra lô hàng của bạn.

Lập chứng từ cho chuyến hàng

Hỏi: Những chứng từ cần thiết nào để khai báo cho chuyến hàng của tôi?

Đáp: Tất cả các chuyến hàng vận chuyển bằng dịch vụ chuyển phát nhanh Anbinh đều phải sử dụng vận đơn giao nhận. Tất cả hàng hóa, ngoại trừ chứng từ, vận chuyển ra bên ngoài Khối Cộng Đồng Chung Châu Âu đều phải sử dụng hóa đơn thương mại.

Hỏi: Tôi cần gửi một chuyến hàng ra bên ngoài khu vực Châu Âu, vì thế tôi phải sử dụng hóa đơn thương mại kèm theo. Vậy tôi phải chuẩn bị hóa đơn này như thế nào?

Đáp: Bạn có thể tìm thấy tất cả các hướng dẫn cụ thể để chuẩn bị một hóa đơn thương mại thông qua trang thông tin liên Hệ : 0938 696 121 - Mr Mạnh

Đóng gói và dán nhãn

Hỏi: Tôi có thể tìm kiếm những chỉ dẫn về đóng gói và dán nhãn cho lô hàng của mình ở đâu?

Đáp: Bạn có thể tra cứu những chỉ dẫn về đóng gói và dán nhãn trên trang thông tin những lời khuyên về đóng gói của chúng tôi. Nếu như chuyến hàng của bạn chứa hàng giá trị hoặc hàng dễ vỡ, dịch vụ xử Lý hàng đặc biệt của chúng tôi sẽ giúp bạn chăm sóc cẩn thận lô hàng này.

Liên hệ với chúng tôi

0 nhận xét: