|0938 696 121 - Mr Mạnh| Chuyên vận chuyển và chuyển phát nhanh đi quốc tế Uy Tín - Chất Lượng - Tiết Kiệm tốt nhất.
Kiến thức cần học : Incorterm 2010 , Các chứng từ liên quan đến XNK : vận đơn, hợp đồng, booking .. Làm quen và phân biệt các loại container, nhớ tên các hãng tàu, tìm hiểu các bảng lịch tàu của một số hãng tàu, làm quen với các thuật ngữ và các từ viết tắt như POL, POD, ETD, ETA, Comodity, ..etc .. Nhữn kiến thức này cần học chắc
Kỹ năng sale :Tìm kiếm khách hàng ( từ bạn bè, người thân, internet..) Gọi điện thoại chào hàng : chuẩn bị quyển sổ tay để ghi chép những điều cần nói và ghi thông tin nhận được từ phía khách hàng. Các thông tin cần phải tìm hiểu được là POL, POD, comodity, ETD, hàng container(FCL) hay hàng lẻ(LCL). Nếu hàng cont thì là cont bao nhiêu, số lượng thường xuất(nhập); Nếu hàng lẻ thì cần hỏi số khối (CBM), kích thước, hàng sea hay air. Service CY/CY hay làm Door … ( những cái này theo thời gian sẽ thành thói quen thôi )
Báo giá cho khách hàng : check giá từ các hãng tàu ( Line ), từ các FW khác mà mình có quan hệ .. Chọn giá tốt ( ít nhất nên so sánh với 3 giá khác ) rồi gửi cho khách. Xúc tiến quá trình bằng nhiều cách của riêng bạn ( gửi mail, alo, gặp trực tiếp…) Nếu khách hàng đồng ý thì check lại các thông tin rồi gửi cho bên chứng từ >> Thành công rồi Nếu khách hàng không đồng ý giá cước thì cần kiểm tra lý do, rồi tìm cách nào đó có thể giảm được không. Nếu không thì thôi ” hẹn anh lô hàng khác ” Trên đây quy trình training cơ bản đối với hàng xuất. hàng nhập thì dễ hơn nhiều bạn tự search thêm nhé.
Powered by VPBank – ngân hàng số thế hệ mới đầu tiên ở Việt Nam
Đầm Cho Phái Nữ
Sang Trọng - Qúy Phái
Thời trang Sành điệu
Phong cách hiện đại - Tao nhã
ÁO KHOÁC DÀNH CHO NAM
Đẹp - đơn giản - Phong Cách
Thời Trang cho Phái Nam
Tự Tin - Năng Động
KIẾM TIỀN ĐƠN GIẢN
Dành cho quảng cáo
TRA SỐ BILL VẬN ĐƠN
NHANH CHÓNG-CHÍNH XAC
DHL
UPS
TNT
Fedex
!doctype>
Chăm Sóc Khách Hàng
DỰ BÁO THỜI TIẾT
Liên Hệ - Hỏi Đáp
Mr Mạnh
Giới Thiệu
HOTLINE: Mr. Mạnh 0938. 696. 121
“…Sự lôi cuốn kỳ diệu của cuộc sống chính là kết thúc một ngày cũ sẽ khởi đầu một ngày mới. Một tinh thần mới, thật sung mãn, bởi muôn sự mới mẻ còn ở phía trước. Và trỗi dậy lòng ham muốn tột cùng được cống hiến nhằm khám phá và chinh phục cuộc đời. Thế là lại hăm hở lao động…Giá trị của cuộc sống là sự khởi đầu. Giá trị để tạo nên thương hiệu của một doanh nghiệp là sự sáng tạo, bằng tài năng và trí tuệ, luôn khởi đầu các dịch vụ mới nhằm mang lại tối đa quyền hưởng lợi cho khách hàng..."
0 nhận xét: