Những lưu ý dành cho khách hàng khi chuyển phát nhanh quốc tế



nhung-dieu-can-luu-y-khi-chuyen-phat-nhanh-quoc-te

[Giá rẻ nhất:0938 696 121- Mr Mạnh] | Gửi hàng, Tài liệu đi Châu Á, Âu, Úc, Mỹ, Phi. Dịch vụ FEDEX,UPS, TNT, DHL - Uy tín. 

Chuyển phát nhanh ngày càng phát triển và trở thành loại hình dịch vụ không thể thiếu, đặc biệt là đối với nền kinh tế thị trường. Vậy những điều cần biết khi chuyển phát nhanh quốc tế là gì?


1. Công ty chuyển phát nhanh

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, khách hàng cần tìm hiểu về các công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế mà mình sẽ sử dụng. Công ty chuyển phát nhanh không có phương tiện vận chuyển hàng quốc tế và họ thực hiện việc thu gom hàng hóa lại thành một tụ điểm, sau đó thực hiện chuyển phát nhanh qua các hãng như Viettel, DHL, TNT, UPS,…
Để đảm bảo về thời gian, độ an toàn hàng hóa cũng như chi phí gửi hàng thấp nhất, khách hàng cần tìm hiểu chi tiết về các công ty chuyển phát nhanh quốc tế về thông tin công ty, giá cả dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên với khách hàng,… Khách hàng có thể tham khảo Chọn công ty chuyển phát nhanh quốc tế cần lưu ý gì? (http://chuyenphatnhanhqtegiare.blogspot.com/) để có thể chọn được công ty uy tín, giá rẻ nhất.

2. Quy định gửi hàng chuyển phát nhanh quốc tế

Các quy định về gửi hàng chuyển phát nhanh quốc tế gồm có quy định của pháp luật, quy định của công ty chuyển phát nhanh.
– Quy định của pháp luật: Luật pháp Việt Nam có những quy định riêng đối với các hàng hóa chuyển phát nhanh quốc tế như: các mặt hàng được chuyển phát nhanh, các mặt hàng cấm gửi chuyển phát nhanh hay gửi chuyển phát nhanh có điều kiện (http://chuyenphatnhanhqtegiare.blogspot.com/); quy định đóng gói, thủ tục hải quan xuất nhập khẩu hàng hóa chuyển phát nhanh, thuế hải quan và các loại thuế quan khác,…
– Quy định của công ty chuyển phát nhanh: là do các công ty chuyển phát nhanh đặt ra nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như của công ty. Mỗi công ty sẽ có quy định chuyển phát nhanh. Quy định về mặt hàng nhận chuyển phát nhanh, chuyển phát có điều kiện, quy định đóng gói, thời gian chuyển phát nhanh quốc tế, các quốc gia nhận chuyển phát quốc tế, lộ phí, quy định bồi thường, bảo hiểm hàng hóa,…
Trên đây là 2 điều cơ bản nhất mà khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của các công ty chuyển phát nhanh.
Công ty chuyển phát nhanh chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đến hơn 220 quốc gia trên thế giới đảm bảo uy tín, giá rẻ nhất cho khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi đảm bảo:
– Nhận hàng tại địa chỉ người gửi, giao tại địa chỉ người nhận, có bằng chứng giao hàng cụ thể;
– Chịu trách nhiệm đóng gói và hoàn tất các thủ tục thông quan;
– Giá thành chuyển phát nhanh cạnh tranh;
– Các hóa đơn, thủ tục rõ ràng, công khai;
– Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa khi xảy ra hỏng hóc, thất thoát trong quá trình vận chuyển.
Để sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của chúng tôi, Quý khách hàng có thể liên hệ theo đường dây nóng  0938 696 121-Mr Mạnh

0 nhận xét: